Mandaluyong to Makati just a 20 minutes walk away




Sa tapat ng mainit na hapon,

Kamusta sa inyo, Gusto ko lang ibahagi ang isang mabilis na kwento sa isang mabilis na lakaran sa dalawang lugar sa pagitan ng isang tulay.

Ang "MANDALUYONG BRIDGE", taxi lamang ang tanging pang publikong transportasyon ang nakadaraan sa Mandaluyong Bride at sa karamihan hindi ito opsyon, dahil dyan ay napipilitan kang humanap ng ibang daan papunta sa bayan ng MANDALUYONG kung ikaw ay taga MAKATI o vise versa,


Aabutin ng isang oras na byahe ang pagpunta mo sa Paksang Lugar o higit pa depende sa daloy ng trapiko sa Edsa, Samantalang meron namang isang tulay na nagduduktong sa Dalawang lugar na maari mong daanan, subalit walang MURANG opsyon.

Matagal ko nang binabalak lakarin o takbuhin ang AYALA patungo MANDALUYONG (cityhomes), at eto nga pagkatapos ng ilang buwan at araw "NALAKAD" ko rin.


Maaliwalas na Panahon pagkatapos ng Buhos ng Ulan

Fisher Man


Mandaluyong Bridge

Sa daanan ako ng mga sasakyan umakyat, meron naman palang hagdanan sa gilid. haha


Sa taas ng Mandaluyong Bridge

Eksakto pagkaraan ng 15 minutos nakatungtung na ako ng Bayan ng Makati





Pagkatapos ng 20 minutos


Ang aking unang blog.
Salamat Pilipinas


Mga Komento